ข่าวประชาสัมพันธ์

2551/01/04

โรงพยาบาลน้ำพอง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลวิถีพุทธ


โรงพยาบาลน้ำพอง มีนโยบายและดำเนินการประกาศเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพและโรงพยาบาลวิถีพุทธด้วย พร้อมกันนี้ได้กำหนดพื้นที่โรงพยาบาลเป็นเขตปลอดอบายมุข จึงขอความร่วมมือจากผู้ป่วย ญาติผู้ป่วยและผู้มาติดต่อราชการที่โรงพยาบาลน้ำพองทุกท่าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลด้วย ห้ามสูบบุหรี่ ดื่มสุรา-เบียร์ และเล่นการพนันทุกชนิดภายในเขตโรงพยาบาลน้ำพอง ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทุกคนมีสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีความสุขกายสบายใจ ไร้โรคภัยไข้เจ็บอย่างยืนตลอดไป

3 ความคิดเห็น:

sawittri_pr กล่าวว่า...

โรงพยาบาลน้ำพอง เป็นโรงพยาบาลที่ดีมีมาตรฐานให้บริการกับผู้ที่มารับบริการอย่างเป็นกันเอง มีบุคคลากรที่มากด้วยความรู้และความสามารถและผู้บริหารที่เก่ง

nalux_01 กล่าวว่า...

ดีครับบุคคลากรพี่น้องชาว รพ.น้ำพอง ผมเข้ารับบริการที่ รพ. ของท่านบริการดีมากครับเจ้าหน้าที่ทำงานเร็วมากยิ่งเวลาจ่ายยาผมว่าใช้เวลาน้อยกว่าที่อื่นมากยอดครับ....

ninin กล่าวว่า...

เรียนผู้อำนวนการโรงพยาบาลค่ะ ดิฉันเป็นคนไข้วันที่22 เม.ย จ่ายเงินเอง เพราะใช้สิทธินอกเขตมีความประทับใจทุกจุดให้บริการดีมาก มาสะดุดตรงแผนกจ่ายยาคะดิฉันเสียเงินแค่ 180 บาท ก็จ่ายเงินไปปกติ 200 บาท เจ้าหน้าที่ชักสีหน้าแล้วบอกไม่มีเงินทอนให้ไปหาแลกมาที่แผนกทันต ฉันก็มองว้าจะไห้ไปแลกเองหรือแลกให้แต่แล้วชักสีหน้าแล้วพูดจาแบบ....บอกว่าถ้าไม่มีให้ไปหาแลกข้างหน้าโรงบาลมาให้ ดิฉันรู้สึกว่าเป็นบริการที่ห่วยมาก น่าจะมีการอบรมเรื่องนี่ด้วย ดิฉันไปใช้บริการยังต้องให้หาวิ่งวุ่นแลกเงินให้อีก มารยาทของผู้ให้บริการมันใช่รึป่าวค่ะ เป็นพนักง่รผู้หญิงค่ะเค้าน่าจะรู้ตัวดีไม่อย่กจะเอ่ยชื่อ แต่ก็จำชื่อมาอยู่ค่ะ